Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa
Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

Tin Tức

Cấu tạo cơ bản của bộ ghế sofa

12-04-2016 01:53:50 PM

CẤU TẠO CHI TIẾT GHẾ SOFA

Chắc hẳn trong chúng ta, mỗi khi có nhu cầu cần mua 1 bộ ghế sofa cho gia đình hay nơi công sở đều có những suy nghĩ đắn đo, và đặt ra những câu hỏi cho mình và cho nhân viên nơi bán những bộ ghế đó, vậy những câu hỏi đó thường xoay quanh những vấn đề gì ?

Hôm nay, Deconoithat dẽ giúp quý vị cùng giải đáp những thắc mắc đó, dựa trên những kinh nghiệm được đúc kết trong thực tế, từ chính những khách hàng đã nhiệt tình ủng hộ ghế sofa của Deconoithat trong suốt thời gian vừa qua.

Khi chúng ta nhìn vào 1 bộ ghế, chắc hẳn ta chỉ thấy được vẻ bề ngoài với những kiểu dáng khác nhau. Thực chất ghế được cấu tạo thành bởi những phần sau :

1. Khung ghế sofa

Ghế sofa tại Deconoithat được sản xuất từ những bộ khung ghế bằng gỗ dầu tự nhiên đã qua xử lý, tạo độ chắc chắn và cứng cáp cho bộ ghế

 

 

2. Nệm mút của ghế sofa

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất ghế sofa các loại với nhiều loại nệm mút khác nhau, chất lượng từ trung bình đến tốt.

 

Nhưng trong đó, chất lượng mút tốt được Deconoithat sử dụng là loại D40, đây là loại nệm mút có khả năng chống xẹp lún và độ đàn hồi cao, được nhiều hãng ghế sofa lớn tin dùng.

3. Vỏ bọc ghế sofa

Đây là phần liên quan đến màu sắc và độ thảm mỹ cho bộ ghế nhờ vào từng chất liệu.

Đối với ghế sofa, chúng có thể được bọc bằng nhiều chất liệu khác nhau như: vải nỉ, vải nhung, vải bố, hay simili,....mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích của mỗi gia đình.

vai boc sofa

 

vai boc sofa

 

vai simili

Vậy sự khác biệt giữa vải và simili là gì ? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Có thể giải thích như sau :

- Simili dễ dàng vệ sinh ( trừ vết mực ), dễ dàng tạo kiểu vì có độ co giãn cao.

- Vải có độ bền cao hơn simili, có khả năng chịu được các va chạm tốt, không để lại vết trầy xước, không bị bong tróc theo thời gian.

- Vải không bị mùi hóa chất như simili.

Với giải đáp này, Deconoithat hy vọng sẽ giúp quý khách sẽ có cái nhìn cụ thể hơn cho bộ ghế sofa mà mình dự định sẽ đặt mua.

Thân chào !

Link tham khảo sản phẩm tại Deconoithat !

Các tin khác